Thị trường sản phẩm cho trẻ em Việt Nam đầy hứa hẹn

Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn “Cơ cấu dân số vàng”. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trung bình mỗi năm Việt Nam có 1,56 triệu trẻ em chào đời, trở thành quốc gia có tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất Đông Nam Á. Với đặc điểm này, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan đến bà mẹ và trẻ em.

Nhiều hiệp định thương mại tự do đã được ký kết, hàng rào thuế quan được cắt giảm giúp hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao vào Việt Nam với mức giá cạnh tranh và hợp lý hơn, kích thích tiêu dùng. Nhờ đó, doanh thu thị trường sản phẩm, dịch vụ cho bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam có thể đạt 7 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng 30-40%.

ĐIỂM MẠNH CỦA TRIỂN LÃM

01.

TRIỂN LÃM LỚN NHẤT NGÀNH HÀNG MẸ VÀ BÉ TẠI VIỆT NAM

Được tổ chức lần đầu vào năm 2012. Mỗi năm, Vietbaby Fair luôn quy tụ hàng trăm thương hiệu từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày, giới thiếu sản phẩm & dịch vụ.

02.

Nền tảng kết nối kinh doanh

Vietbaby Fair cung cấp nền tảng kết nối kinh doanh cho các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ và các doanh nhân trong ngành hàng mẹ và bé gặp gỡ trực tiếp hoặc trực tuyến. Đây là cơ hội để cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh hiệu quả.

03.

Trưng bày giới thiệu sản phẩm mới

Các doanh nghiệp được phép trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới nhất, các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành hàng mẹ và bé ngay tại triển lãm. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các nhãn hàng gây được tiếng vang và tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng.

04.

CẬP NHẬT TIN TỨC THỊ TRƯỜNG

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm được cung cấp các thông tin cần thiết, cập nhật các xu hướng và nhu cầu của thị trường Việt Nam. Hiểu được hành vi của người tiêu dùng và xu hướng thị trường giúp các doanh nghiệp điều chỉnh sản phẩm và chiến lược tiếp thị của mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

05.

TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Triển lãm mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời giúp các doanh nghiệp củng cố sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

06.

Tiếp cận các kênh phân phối

Triển lãm là nền tảng để các công ty tìm hiểu và thiết lập kênh phân phối tại Việt Nam. Thông qua việc kết nối với các nhà phân phối, nhà bán lẻ và các nền tảng thương mại điện tử tại hội chợ, các công ty có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và đưa sản phẩm của mình đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn.

LÀM SAO ĐỂ THAM GIA?

XEM CHI TIẾT
Nhanh