𝗠𝗢𝗗𝗘𝗟 𝗞𝗜𝗗𝗦 – 𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗦𝗛𝗢𝗪 𝗕𝗬 𝗚𝗘𝗡𝗬

Trang chủ 𝗠𝗢𝗗𝗘𝗟 𝗞𝗜𝗗𝗦 – 𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗦𝗛𝗢𝗪 𝗕𝗬 𝗚𝗘𝗡𝗬

𝗠𝗢𝗗𝗘𝗟 𝗞𝗜𝗗𝗦 – 𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗦𝗛𝗢𝗪 𝗕𝗬 𝗚𝗘𝗡𝗬

[CHƯƠNG TRÌNH SÂN KHẤU]

Chỉ còn một tháng nữa là đến triển lãm rồi đó, cả nhà mình có thấy háo hức không nào? Vietbaby bật mí một bí mật chắc chắn sẽ khiến “chỉ số mong chờ” tăng vọt đâyyyy

“𝗦𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗯𝗲𝘀” hứa hẹn mang đến một sân khấu bùng nổ, tại đây Ba Mẹ và các bé sẽ được xem màn trình diễn catwalk mang phong cách mùa hè sôi động từ các model nhí đến từ nhà #GenY_Model_Kids trong trang phục độc đáo từ những thiết kế ấn tượng của thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp #Spring_House.

✔️Thời gian: Vào lúc 10:30 – 11:30, ngày 01/06/2023
✔️Địa điểm: Sân khấu chính, Triển lãm HCMC VIETBABY 2023,
799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
👉Link đăng ký tham quan: https://vietbaby.events-regis.com/

GenY Model Kids có lẽ là một cái tên đã thân quen với các bậc phụ huynh khi ươm mầm và đào tạo các người mẫu nhí với đội ngũ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tài năng, từ đó trở thành một trong những trung tâm đào tạo các tài năng nhí uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Các em nhỏ sẽ được hướng dẫn về cách đi catwalk, chụp ảnh, biểu diễn trước công chúng, tạo dáng và nhiều kỹ năng khác. Đồng thời, trung tâm còn cung cấp những cơ hội tham gia các show diễn thời trang, quảng cáo và sự kiện để các em có thể thể hiện tài năng của mình trước đám đông.

Với mục tiêu mang đến môi trường giáo dục chuyên nghiệp và sáng tạo, GenY không chỉ đào tạo các kỹ năng nền để bé trở thành mẫu nhí chuyên nghiệp, phát triển định hướng trong tương lai mà còn tạo sân chơi giúp bé trau dồi các kỹ năng giao tiếp, rèn luyện sự tự tin, kỹ năng làm việc nhóm cùng nhiều kinh nghiệm thực tế để phát triển bản thân.

Với một môi trường đào tạo thân thiện và chuyên nghiệp, GenY Model Kids sẽ là nơi giúp các em nhỏ phát huy, khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân!

Vừa được cập nhật xu hướng thời trang trẻ em, vừa có cơ hội khai mở năng khiếu của bé yêu, quả là cơ hội hai-trong-một quá tuyệt vời. Nhanh tay đăng ký tham gia để có một mùa hè thật rực rỡ cùng Vietbaby nhé.