NUTIFOOD

NUTIFOOD
Category: Dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe
NUTIFOOD

NUTIFOOD – GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG CỦA CHUYÊN GIA

TỪ TRIẾT LÝ KINH DOANH ĐẦY TÍNH NHÂN VĂN….

Giai đoạn những năm 80-90 của thế kỷ trước, tại một bệnh viện nhi lớn của thành phố rất nhiều em bé sau phẫu thuật bị tử vong vì nước cháo loãng không đủ dinh dưỡng cho các bé phục hồi. Người sáng lập ra công ty lúc đó là một bác sĩ dinh dưỡng đã dùng cái máy xay sinh tố và nguyên liệu tươi sống tạo ra một sản phẩm sinh dưỡng đặc biệt truyền được qua ống sonde dạ dày cho bệnh nhi suy kiệt và đã cứu sống được hàng ngàn đứa trẻ. Đó là khởi đầu của một khát vọng, làm sao có nhiều nhà máy, nhiều dây chuyền thiết bị để sản xuất hàng loạt các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị thay thế sản phẩm ngoại nhập vô cùng khan hiếm và đắt đỏ, đáp ứng nhu cầu bức xúc của cộng đồng lúc đó.

Từ khát vọng đó, NutiFood đã ra đời với triết lý kinh doanh: “Mỗi sản phẩm làm ra, trước hết, phải đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, vì một thế hệ trẻ Việt Nam phát huy mọi tiềm năng về tầm vóc và trí tuệ”.

…ĐẾN VỊ THẾ MỚI CỦA NUTIFOOD

Bền bỉ với sứ mệnh đó, NutiFood luôn là người tiên phong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đầu tiên ở thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho những đối tượng chuyên biệt cho từng giai đoạn phát triển của đất nước.

Các sản phẩm đầu tiên trên thị trường như  Enalaz / EnPlus, thức ăn nuôi qua sonde của những năm 2000 với giá bán chỉ bằng 1/10 sản phẩm ngoại nhập, góp phần điều trị thành công cho bệnh nhân nghèo, bệnh nặng trên bệnh viện khắp cả nước. Nghiên cứu thành công những sản phẩm nội địa đầu tiên cho người Việt Nam như  PediaPlus dành cho trẻ biếng ăn (năm 2001); Diabetcare cho người đái tháo đường (năm 2002).

Và đặc biệt, thực phẩm bổ sung GrowPLUS+ của NutiFood dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi trên 02 tuổi là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam, là một trong những sản phẩm góp phần làm giảm tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi trên toàn quốc từ gần 30% (năm 2010) xuống 25% (năm 2015). Hiệu quả GrowPLUS+ của NutiFood đã được chứng nhận lâm sàng, được 93.4% bà mẹ tin dùng, và là sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam trong cùng phân khúc (theo kết quả nghiên cứu của Nielsen năm 2015).

 

Chỉ từ một cơ sở nhỏ, NutiFood trở thành Công ty sữa Việt Nam lớn thứ 2, với đầy đủ danh mục từ sữa tươi, sữa chua, sữa bột, sữa đậu nành…; nằm trong top 16 các công ty có giá trị thương hiệu lớn tại Việt Nam; có môi trường làm việc được người lao động lựa chọn đứng vị trí số 17, vượt lên trên nhiều doanh nghiệp đa quốc gia hùng mạnh.

YẾU TỐ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA NUTIFOOD

Sự thành công của NutiFood dựa trên yếu tố quyết định: Đội ngũ bác sỹ/ chuyên gia dinh dưỡng NutiFood uy tín, rất hiểu nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, vì vậy các sản phẩm có hiệu quả thực sự, được người tiêu dùng tin dùng, truyền miệng hiệu quả sản phẩm.

Công ty cũng đầu tư mạnh mẽ dây chuyền thiết hiện đại nhất thế giới, với hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Các nhà máy trải dài khắp mọi miền đất nước: Bình Dương, Gia Lai, Hưng Yên, Hà Nam, đã cung cấp kịp thời sản phẩm; hệ thống phân phối với 5000 nhân viên trên 63 Tỉnh Thành, 250 nhà phân phối và 100.000 điểm bán lẻ.

Đồng thời, NutiFood đầu tư xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện theo tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO 9001: 2000, hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO: 22000: 2005, được chứng nhận bởi tổ chức uy tín thế giới ABS - QE, Hoa Kỳ… giúp việc quản lý chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, đồng bộ từ quá trình mua nguyên liệu, chế biến, kiểm nghiệm, tồn trữ, phân phối… để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Đặc biệt, NutiFood luôn luôn chú trọng nâng cao kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm trong đội ngũ, từ cán bộ quản lý cho động Người Việt dùng Hàng Việt hiện nay.

Công ty NutiFood với tâm huyết của đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng đã và sẽ luôn kiên định một hướng đi với sứ mệnh: “Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau, đóng góp vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của con người".

 

banner1
banner 2
banner 3

Đơn vị triển lãm